สำหรับเจ้าหน้าที่
สำนักงานกิจการองค์กรของผู้บริโภค
Office of the Consumer Organisation Affairs
ติดต่อ 0 2123 8762
หน้าแรก
รู้จักหน่วยงาน
ความเป็นมา
อำนาจหน้าที่
บทบาทและภารกิจ
วิสัยทัศน์ พันธกิจ ยุทธศาสตร์
โครงสร้างหน่วยงาน
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าว/ประกาศ
ประกาศ อกผ.3
คลังความรู้
กฎหมายและระเบียบ
ยื่นคำขอแจ้งสถานะฯ
ความเป็นมา
อำนาจหน้าที่
บทบาทและภารกิจ
วิสัยทัศน์ พันธกิจ ยุทธศาสตร์
โครงสร้างหน่วยงาน
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าว/ประกาศ
ประกาศ อกผ.3
คลังความรู้
กฎหมายและระเบียบ
ยื่นคำขอแจ้งสถานะฯ
สำหรับเจ้าหน้าที่
นายทะเบียนกลางลงพื้นที่ตรวจ แนะนำการยื่นแจ้งสถานะความเป็นองค์กรของผู้บริโภค ณ ศูนย์สิทธิผู้บริโภคเขตราษฎร์บูรณะ
วันที่ลง :
8/7/2565 9:35:00
นายทะเบียนแนะนำให้มีการยื่นพยานหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อนำไปประกอบการพิจารณาการรับแจ้งสถานะความเป็นองค์กรของผู้บริโภค