งานกิจการองค์กรของผู้บริโภค
Office of the Consumer Organisation Affairs
Facebook
Twitter-X
YouTube
Instagram
LINE
TH
|
EN
ยื่นคำขอเเจ้งสถานะองค์กร
align-justify
หน้าหลัก
รู้จักหน่วยงาน
ความเป็นมา
อำนาจเจ้าหน้าที่
บทบาทและภารกิจ
วิสัยทัศน์ พันธกิจ ยุทธศาสตร์
โครงสร้างหน่วยงาน
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าว/ประกาศ
ประกาศ อกผ.3
คลังความรู้
กฎหมายและระเบียบ
คำร้อง
คำขอแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อมูล
คำขอยกเลิกสถานะความเป็นองค์กร
คำขออุทรรณ์
คำขอคัดค้าน
ข่าว/ประกาศ
   
ใบสมัครขอใช้บริการใบรับรองอิเล็กทรอนิกส์ (Certificate Authority - CA) Digital Signature
   
ผลการปฏิบัติงานประจำปี 2566 สภาองค์กรของผู้บริโภค
   
ผลการปฏิบัติงานประจำปี 2565 สภาองค์กรของผู้บริโภค
   
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี 2564 สภาองค์กรของผู้บริโภค
   
ข้อบังคับสภาองค์กรของผู้บริโภค พ.ศ. 2565
   
ข้อบังคับสภาองค์กรของผู้บริโภค
   
ตัวอย่างหนังสือคัดค้านองค์กรของผู้บริโภค ตามมาตรา ๘
   
ตัวอย่างการกรอกแบบฟอร์มในการส่งข้อมูลเพื่อตรวจสอบสถานะของบุคคล(ขอให้จัดทำในไฟล์ เอ็กเซล (Excel) เท่านั้น และห้ามแก้ไขแบบฟอร์ม)
   
ขอความร่วมมือนายทะเบียนประจำจังหวัดในการส่งข้อมูลเพื่อตรวจสอบสถานะของบุคคล กรณีตรวจสอบ
   
การพิจารณาหลักเกณฑ์เกี่ยวกับผลงานขององค์กรของผู้บริโภค
   
ข้อหารือเกี่ยวกับศูนย์ประสานงานหลักประกันสุขภาพ และหน่วยรับเรื่องร้องเรียนอื่นที่เป็นอิสระจากผู้ถูกร้องเรียน
   
หลักเกณฑ์การตรวจสอบองค์กรของผู้บริโภคก่อนการรับแจ้งสถานะความเป็นองค์กรของผู้บริโภค